Huyện đoàn Mường Chà thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân ngày 27/7

Update 14 - 01 - 2021
100%

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020). Ngày 24/7/2020 Ban chấp hành Huyện đoàn Mường Chà và các Đoàn trực thuộc đã đến thăm hỏi, tặng 12 xuất quà , mỗi xuất quà trị giá 300 nghìn đồng cho các gia đình thương binh liệt sỹ nhân ngày 27/7. Trong đó 02 xuất quà được trao cho xã Pa Ham; 02 xuất trao cho xã Hừa Ngài; 01 xuất quà trao cho xã Mường Mươn, 01 xuất quà trao cho xã Ma Thì Hồ; 06 xuất quà trao cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Mường Chà.

 

         Đồng chí Phạm Thế Kiên - Phó bí thư Huyện đoàn và các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho các gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công đã chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

          Đồng thời, đoàn gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các liệt sỹ; chúc cho các mẹ, thân nhân liệt sỹ mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ nhân dịp ngày 27/7

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ nhân dịp ngày 27/7

   

 

 

 

 

An Nhiên

°
716 người đang online