Mường Chà ra quân hưởng ứng " Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam - tuyên truyền vận động người dân tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình"

Update 15 - 01 - 2021
100%

Sáng ngày 11/7/2020, Bảo hiểm xã hội (BHXH) và Bưu điện huyện Mường Chà tổ chức lễ ra quân hưởng ứng " Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam - tuyên truyền vận động người dân tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình". Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Quang Hợp - Phó chủ tịch UBND dân huyện; lãnh đạo Bưu điện huyện; dại diện các Đ/c Lãnh đạo cơ quan phòng ban đoàn thể; các đại lý bưu điện UBND các xã, thị trấn.

 

Để hưởng ứng “Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân”, ngành BHXH và Bưu điện huyện Mường Chà tổ chức lễ ra quân tuyên truyền lưu động  với số lượng gần 50 người tham gia. Chủ đề truyền thông lần này là “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và Nhân dân”, với nội dung truyền thông về các chế độ BHXH, về vị trí, vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, đặc biệt nhấn mạnh về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện.

Trong đợt ra quân này, ngành BHXH và Bưu điện huyện Mường Chà đưa ra mục tiêu có 25 người tham gia BHXH tự nguyện trong đợt ra quân hưởng ứng " Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam - tuyên truyền vận động người dân tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình". Kết quả cuộc tuyên truyền vận động được 61 người tham gia BHXH tự nguyện trong đó có 19 người của các đại lý Bưu điện, 42 người của các UBND các xã và Hội nông dân vận động. Vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

 

 

 

An Nhiên

°
1643 người đang online