Tập huấn chuyển giao trang thông tin điện tử

Update 05 - 03 - 2021
100%

Tại buổi tập huấn có các đồng chí Trần Đức Cương Chánh văn phòng huyện nhấm mạnh tầm quan trọng việc chuyển giao trang thông điện tử cho cán bộ, công chức các xã.

Sáng ngày 05 tháng 03 năm 2021 tại Ủy ban nhân dân xã Nậm Nèn, Văn phòng HĐN-UBND huyện Mường Chà phối hợp với Trung tâm tin học - công báo tỉnh Điện Biên, tổ chức tập huấn, chuyển giao đưa vào sử dụng trang Thông tin điện tử của UBND các xã thị trấn.

Tại buổi tập huấn có các đồng chí Trần Đức Cương Chánh văn phòng huyện  nhấm mạnh tầm quan trọng việc chuyển giao trang thông điện tử cho cán bộ, công chức các xã.

Buổi  tập huấn cung cấp và giới thiệu các nội dung cho cán bộ lãnh đạo và cán bộ trực tiếp phụ trách cổng Thông tin điện tử của 3 xã các chuyên mục, chức năng, tiện ích mới của cổng Thông tin điện tử sau khi được tập huấn.

Qua buổi tập huấn, các cán bộ cơ sở sẽ được trang bị những kiến thức đầy đủ để nâng cao kỹ năng khai thác Cổng thông tin điện tử: Trang văn bản điều hành, văn bản quy phạm pháp luật, việc thu thập, viết và biên tập thông tin, bài và sử dụng hệ thống thư điện tử phục vụ công tác chuyên môn nghiệp vụ, giảm tải các loại văn bản, giấy tờ, góp phần cải cách thủ tục hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử.

 

 

 

°
3737 người đang online