Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn làm việc tại xã Huổi Mí huyện Mường Chà.

Update 16 - 01 - 2021
100%

Điện Biên TV - Ngày 11/3, đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và làm việc tại xã Huổi Mí huyện Mường Chà.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo xã Huổi Mí đã báo cáo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội, đảm bảo Quốc phòng – An ninh 3 tháng đầu năm và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã lần thứ 3, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao những kết quả mà cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Huổi Mí đã đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên, Huổi Mí vẫn là một trong những xã khó khăn về mọi mặt của tỉnh, do vậy, cấp ủy, chính quyền xã cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Để đạt được điều đó thì mỗi cán bộ, đảng viên phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương và quan trọng nhất phải xuất phát từ nhận thức của mỗi người dân để thoát nghèo bền vững.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh: Khi tuyến đường Na Sang – Huổi Mí hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện cho việc đi lại, trao đổi hàng hóa của nhân dân các dân tộc trên địa bàn để quyết tâm sớm đưa xã Huổi Mí từ xã có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất của tỉnh trở thành xã có tỷ lệ hộ nghèo trung bình trong thời gian tới.

Về công tác chuẩn bị Đại hội, Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý: Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy xã Huổi Mí cần tập trung làm tốt công tác chuẩn bị từ xây dựng báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm đến công tác nhân sự để Đại hội lựa chọn được những đồng chí thực sự có năng lực, trình độ và tâm huyết để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 – 2025./.
 

 

Anh Thu – Đức Trung/DIENBIENTV.VN

°
2010 người đang online