Chung tay đẩy lùi dịch bệnh cùng Bếp ăn Covid- 19 Mường Chà

Với mong muốn đóng góp công sức cùng chung tay trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn huyện Mường Chà. Những ngày qua Bếp ăn Covid- 19 Mường Chà luôn “đỏ lửa” từ sáng đến chiều tối, phục vụ khoảng 100 suất ăn/ngày để ủng hộ các y bác sỹ ngày đêm truy vết trên địa bàn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn toàn tỉnh Điện Biên nói chung và trên địa bàn huyện Mường Chà nói riêng. Công tác phòng chống dịch đang được các cấp chính quyền cùng các các cơ quan đơn vị đặc biệt quan tâm, chỉ đạo sát sao. Nhiều khu cách ly đã được thành lập để đảm bảo an toàn cho người dân trước dịch bệnh. Trong đó có các y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ truy vết các đối tượng F1 trên toàn huyện, có các điểm điểm bản đi lại rất khó khăn. Trước tình hình đó với mong muốn góp một phần sức lực vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19, ngày 21/11/2021 Bếp ăn Covid – 19 Mường Chà bắt đầu đỏ lửa, phục vụ khoảng 100 suất ăn/ngày cho các y bác sỹ thực hiện nhiệm vụ truy vết trên địa bàn.

(Những suất cơm từ bếp ăn Covid Mường Chà)

Bếp ăn đã nhận được sự ủng hộ từ tấm lòng của cộng đồng, các nhà hảo tâm, bà con nhân dân trên địa bàn huyện gồm gạo, rau củ quả, trứng, thịt, cá, các nhu yếu phẩm khác và tiền mặt. Mỗi bữa ăn được các tình nguyện viên chung tay, góp sức để có những phần cơm nóng sốt, do bếp từ thiện gửi đến cho các y bác sĩ.

(nhân dân ủng hộ lương thực cho bếp)

(Không chỉ nấu ăn, Bếp ăn còn tặng gạo, các nhu yếu phẩm cho các khu cách ly trên địa bàn huyện)

 

Tinh thần của Bếp là hỗ trợ nhau mùa dịch, lan tỏa tỏa tinh thần tương thân tương ái, tinh thần đại đoàn kết, những việc tốt đến nhiều người, ưu tiên nhữ̃ng bữ̃a ăn ngon, đủ chất cho tuyến đầu chống dịch. Góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chống dịch đang rất gian khó này.

                                                                Người đưa tin: Nguyễn Thu